5S Office – Business Center luôn mang đến cho các khách hàng các dịch vụ tốt nhất, cũng như sự hỗ trợ tốt nhất cho các doanh nghiệp. Cùng với các dịch vụ của 5S Office các doanh nghiệp trẻ sẽ luôn thấy hài lòng và thoải mái khi phát triển công ty của mình.
Tham khảo thêm các dịch vụ khi thuê văn phòng ảo tại: ĐÂY
Bạn sẽ được sở hữu địa chỉ kinh doanh tại các tòa văn phòng hạng A tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Cùng các tiện ích kèm theo:
• Văn phòng giao dịch sang trọng tại tòa nhà văn phòng hạng A.
• Phòng họp tiện nghi hiện đại quy mô từ 4- 14 người. Thời gian sử dụng: 16 - 32 h / tháng.
• Lễ tân tiếp đón chuyên nghiệp.
• Có số điện thoại riêng chuyển tiếp tới di động.
• Được đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế tại địa điểm thuê.
• Đặt biển tên tại khu vực của 5S Office.
• Tiếp khách tại sảnh lễ tân với đồ uống miễn phí.
• Nhận thư từ, bưu phẩm: 5S Office sẽ ký nhận và thông báo khách hàng bằng email khi có Fax, thư từ, bưu phẩm gửi đến
• Nước uống trà, cà phê, nước lọc.
• Bàn ghế làm việc hiện đại.
• Đường truyền Internet / Wifi tốc độ cao, miễn phí.
• Sử dụng chung máy fax, photo, scan.
• Máy điều hòa miễn phí, đảm bảo nhiệt độ mát thường xuyên.
• Điện làm việc đảm bảo 24/7.
Hỗ trợ thành lập doanh nghiệp, thủ tục thuế ban đầu, tên miền, hosting cho doanh nghiệp với chi phí thấp.
Dịch vụ của 5S Office sẽ giúp bạn tối ưu hóa chi phí, tiết kiệm tới 70% chi phí văn phòng và sẽ cùng bạn tự tin trong bước đường khởi sự kinh doanh.
VUI LÒNG NHẬP THÔNG TIN BÊN DƯỚI ĐỂ CHÚNG TÔI HỖ TRỢ BẠN NHANH CHÓNG.
Xem thêm thông tin các chương trình khuyến mại tại: ĐÂY
Đôi nét về 5S Office tại: ĐÂY
Một số hình ảnh về 5S Office tại: ĐÂY
Vui lòng liên lạc để biết thêm thông tin. Hotline: 091.203.5885