Chính sách cho thuê văn phòng

Thông tin về điều kiện cho thuê văn phòng 

Thông tin về điều kiện giao dịch chung (Chi tiết: Điều 32)



a) Các điều kiện hoặc hạn chế trong việc cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ, như giới hạn về thời gian hay phạm vi địa lý, nếu có;
Khi thuê dịch vụ văn phòng ảo:
- Khách hàng được quyền dùng địa chỉ của 5S Office để đăng ký địa chỉ trụ sở chính trên đăng ký kinh doanh, giao dịch và thể hiện trên các văn bản, giấy tờ.
- Thanh toán chi phí 6 tháng và đặt cọc 3 tháng tiền thuê. Thanh toán bằng tiền Việt Nam đồng.
- Các khoản chậm thanh toán từ 15 ngày sẽ phải cộng thêm lãi quá hạn với lãi suất 0.05%/ngày.
- Thời gian mở cửa hoạt động của văn phòng: Từ thứ 2 đến thứ 6 (8.00 đến 12.00), (13.30 đến 18.00), thứ 7 (8.00 đến 12.00). Nghỉ vào chiều thứ 7, cả ngày Chủ nhật và các ngày lễ. Nếu khách hàng có nhu cầu làm thêm ngoài giờ, khách hàng cần đăng ký trước với 5S Office và phí ngoài giờ sẽ được tính theo quy định của 5S Office.
- Hợp đồng tự động gia hạn thêm một thời hạn bằng với thời hạn Hợp đồng đã thỏa thuận: trước khi kết thúc Hợp đồng này 90 ngày, khách hàng tiếp tục thanh toán phí dịch vụ cho Hợp đồng gia hạn. Mức giá của Hợp đồng gia hạn sẽ được tính theo quy định của 5S Office tại thời điểm thanh toán. Khoản đặt cọc sẽ được chuyển tiếp cho hợp đồng được gia hạn.

b) Chính sách hoàn trả, bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua, cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả này;
5S Office cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng theo hợp đồng đã thỏa thuận. Mọi hoạt động liên quan về thay đổi gói dịch vụ hoặc kết thúc hợp đồng đều tuân theo các thỏa thuận trong hợp đồng. 
Tiền đặt cọc (nếu có) sẽ được 5S Office hoàn trả cho khách hàng trong vòng 30 ngày kết từ ngày kết thúc hợp đồng. Và đã khấu trừ các khoản phí chưa thanh toán của 5S Office (nếu có). Trường hợp tiền đặt cọc của khách hàng đã chuyển khoản vào tài khoản USD của Bên A sẽ được Bên A hoàn trả bằng tiền USD, các trường hợp khác được 5S Office hoàn trả bằng tiền VND theo tỷ giá hiện tại thời điểm khách hàng đặt cọc. Phí ngân hàng hoàn trả tiền đặt cọc (nếu có) do khách hàng chịu.

c) Chính sách bảo hành sản phẩm, nếu có;
5S Office cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói. Nên không có chính sách bảo hành. Mọi yêu cầu về dịch vụ được xử lý ngay khi tiếp nhận. Theo thỏa thuận hợp đồng của hai bên.

d) Các tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình cung cấp dịch vụ, biểu phí và các điều khoản khác liên quan đến việc cung cấp dịch vụ, bao gồm cả những điều kiện và hạn chế nếu có;
Xem thêm:
- Bảng giá / biểu phí thuê văn phòng ảo.
- Bảng giá / biểu phí thuê văn phòng trọn gói.
- Bảng giá / biểu phí thuê chỗ ngồi làm việc.

đ) Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch.
Nghĩa vụ của người bán - 5S Office (bên A):
- Bên A đồng ý cho Bên B thuê văn phòng và dịch vụ văn phòng tại địa chỉ trong thỏa thuận hợp đồng. Xem thêm các chi nhánh văn phòng cho thuê của 5S Office.
- Bên A chỉ nhận hộ Bên B những bưu phẩm có nguồn gốc rõ ràng (có tên người gửi, tên người nhận) có trọng lượng không quá 5kg, kích thước không quá (20x30x20cm). Bên A từ chối nhận bất kỳ hàng hóa hãy những vật dụng có tính chất nguy hiểm, hư hỏng, hôi thối, hoặc bất hợp pháp và không chịu trách nhiệm với những nội dụng bên trong bưu phẩm.

Nghĩa vụ của khách hàng thuê văn phòng (bên B):
Các giấy tờ Bên B cần cung cấp kèm theo bản hợp đồng trong vòng 30 (ba mươi) ngày kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực: 
- Bản sao giấy đăng ký kinh doanh (có công chứng). 
- Bản sao CMND của người đại diện (có công chứng).
Bên B có trách nhiệm bồi thường cho Bên A mọi tổn thất xảy ra (nếu có) liên quan đến những hư hỏng, mất mát trang thiết bị mà Bên A trang bị cho Bên B sử dụng. Ngoài ra, Bên B có trách nhiệm bồi thường cho Bên A mọi tổn thất do Bên B vi phạm hợp đồng hoặc hoạt động kinh doanh phi pháp.
Bên B ký hợp đồng theo đúng pháp luật và đúng thông tin như trên Giấy phép kinh doanh. Bên B có trách nhiệm giữ vệ sinh chung, chấp hành các quy định về an ninh, phòng cháy chữa cháy, không gây mất trật tự làm ảnh hưởng đến những người xung quanh và tự bảo quản đồ dùng cá nhân.
Hợp đồng chấm dứt: 
- Bên B phải thông báo ngay cho khách hàng, các bên liên quan và các mối quan hệ giao dịch của khách hàng tại địa chỉ của 5S Office về việc ngừng Hợp đồng. 5S Office có quyền từ chối tiếp nhận bất kỳ giao dịch hoặc thư từ gửi cho Bên B đến địa chỉ của 5S Office sau ngày Hợp đồng chấm dứt. 
- Trong vòng 30 ngày, khách hàng phải hoàn tất các thủ tục xóa tên đăng ký kinh doanh tại địa chỉ của 5S Office. 
- 5S Office có thể công bố hoặc gửi thông báo cho bất kỳ cá nhân và tổ chức nào về việc chấm dứt Hợp đồng với khách hàng thuê


Thông tin về các phương thức thanh toán (Chi tiết: Điều 34)
- Quý vị phải công bố toàn bộ các phương thức thanh toán áp dụng cho hàng hóa hoặc dịch vụ giới thiệu trên website, kèm theo giải thích rõ ràng, chính xác để khách hàng có thể hiểu và lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp.
5S Office không cung cấp bất kỳ phương thức thanh toán trực tuyến nào trên Internet. Mọi thanh toán đều thông qua giao dịch ngân hàng.
Hai hình thức thanh toán chính của 5S Office:
- Thanh toán bằng tiền mặt tại địa chỉ của 5S Office.
- Thanh toán bằng chuyển khoản. Theo tài khoản công ty 5S Office.