Dịch vụ thư ký ảo , trợ lý ảo cho doanh nhân bận rộn

DỊCH VỤ THƯ KÝ ẢO / TRỢ LÝ ẢO CHO DOANH NHÂN 

Thời gian đọc bài: 1 phút
Đăng bài: TonyPI 

1. Thư ký ảo / trợ lý ảo là gì?



Một trong những người làm công việc ngắn hạn phổ biến nhất là “Thư ký ảo / Trợ lý ảo” [Virtual Assistant]. Đây là cụm từ dùng cho việc thuê một ai đó với một khoản chi phí linh hoạt để thực hiện một số công việc nhất định – những công việc này có thể là : việc giao dịch khách hàng, với bạn qua email để trả hóa đơn, làm kế toán linh hoạt, lưu giữ giấy tờ sổ sách, hoặc bất cứ việc liên quan hành chính. 
Thuê một thư ký ảo / trợ lý ảo cũng giống như thuê một thư ký hoặc trợ lý hành chính tại văn phòng, ngoại trừ việc bạn không phải sắp xếp vị trí nơi làm việc tại văn phòng cho họ. Vì đây là một dạng hình thức công việc tự do [freelance]
Ban cũng như không cần thực hiện các nghĩa vụ liên quan đến chính sách sử dụng lao động trong doanh nghiệp như bảo hiểm y tế, bhxh, bhtn và các chế độ tương tự.
Hãy để 5S Office phụ trách hoạt động và nghĩa vụ này cho bạn. Chúng tôi là bên trung gian kết nối ban và thư ký ảo / trợ lý ảo.
Công việc của bạn sẽ được xử lý nhanh, hiệu quả với thủ tục và phương thức gọn nhẹ nhất có thể. 5SOffice cam kết chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp.

 

2. Thư ký ảo / trợ lý ảo hỗ trợ đối tượng nào?

• Doanh nghiệp nhỏ - lớn
• Các tổ chức hội đoàn như: từ thiện, công tác xã hội, …
• Các cá nhân nhiều lĩnh vực 
• Câu lạc bộ hợp tác phát triển kinh doanh
• Các doanh nhân bận rộn
• Bất kỳ ai cần hỗ trợ công việc hành chính và kế toán doanh nghiệp

3. Dịch vụ thư ký ảo / trợ lý ảo có thể gồm những công việc gì?

• Nhập liệu: Nhập liệu chữ và số vào máy tính.
• Duy trì cơ sở dữ liệu: Cập nhật thông tin khách hàng, tìm thông tin khách hàng mới/hiện tại.
• Phát triển bảng tính: Tạo và duy trì nhiều bảng tính, báo cáo, sơ đồ.
• Quản lý thư điện tử: Trả lời thư điện tử, phân loại và lập ưu tiên thư điện tử.
• Công việc gửi thư tín: Thư điện tử và bản in, gửi thư qua bưu điện.
• Sắp xếp chuyến đi: Đặt chuyến bay, khách sạn, thuê xe …
• Quản lý lịch: Lên lịch cuộc hẹn/cuộc họp, đặt chỗ nhà hàng …
• Xử lý văn bản: Thư từ, văn bản.
• Nghiên cứu thông tin: Khách hàng, đối thủ.
• Hiệu chỉnh: Kiểm tra tất cả các loại tài liệu, văn phạm, chính tả.
• Thực hiện cuộc gọi tìm khách hàng: Thực nhiều các cuộc gọi tìm khách hàng tiềm năng, tìm hiểu đối thủ cạnh tranh.
• Hoàn tất các thủ tục giấy tờ.
• Những công việc khác.

 

4. Ưu điểm của việc thuê thư ký ảo / trợ lý ảo:

• Giải phóng bạn khỏi các khoảng thời gian phải xử lý việc hành chánh, giấy tờ hoặc đi lại,… để bạn có thể tập trung vào việc giao thiệp kinh doanh và hoàn thành các công việc chuyên môn của bạn.
• Tổ chức và sắp xếp mọi thứ, ví dụ những việc nhỏ nhất như trả lời thư điện tử hay nhắc nhở các ngày lễ kỷ niệm quan trọng, để giúp bạn tránh khỏi những vấn đề phiền phức.
• Với ngân sách hợp lý và là giải pháp tài chính hiệu quả vì bạn có thể thuê trợ lý ảo cho các công việc cụ thể và đảm bảo tiết kiệm chi phí cho hoạt động kinh doanh.


BẠN ĐÃ SẴN SÀNG THUÊ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI CỦA 5SOFFICE  
VUI LÒNG CHAT TRỰC TIẾP VỚI CHÚNG TÔI HOẶC ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÊN DƯỚI ĐỂ CHÚNG TÔI HỖ TRỢ BẠN NHANH CHÓNG. 

5S Office 

HOTLINE: 091 203 5885



♦️ Xem thêm thông tin các dịch vụ khi thuê văn phòng trọn gói 5SOffice tại: ĐÂY
♦️ Đôi nét về 5S Office tại: ĐÂY
♦️ Một số phim & hình ảnh về 5S Office tại: ĐÂY