Tòa nhà Ocean Park - Đống Đa, Hà Nội  
 Tòa nhà Sky City - Đống Đa, Hà Nội  
Tòa nhà Viettel - Quận 10, HCM  
Tòa nhà ACM- Quận 03, HCM 

  HOTLINE 
     

Thứ 2 - 6    : 8:00 - 18:00 
091 203 5885
     
Thứ 7         : 8:00 - 12:00 
 097 764 2233
   

Bạn đã có văn phòng chưa? Bạn có muốn văn phòng chuyên nghiệp và tiết kiệm chi phí không?


Bạn đã có văn phòng chưa? Bạn có muốn văn phòng chuyên nghiệp và tiết kiệm chi phí không?


Bạn cần một văn phòng làm việc hiện đại, đầy đủ tiện nghi để phục vụ cho công việc kinh doanh: điện thoại, máy Fax, máy photo, kết nối Internet, trang web, địa chỉ E-mail, phòng họp tiện nghi với máy chiếu, hội nghị truyền hình (video/ audio conference)……

Bạn cần đặt văn phòng sang trọng và hiện đại tại trung tâm thành phố, tiện lợi cho việc giao dịch với đối tác.

Bạn cần có những nhân viên giỏi, tiếp xúc với khách hàng hay trả lời các cuộc điện thoại một cách chuyên nghiệp.

Nếu Công ty của Bạn có vài chục nhân viên làm việc tại văn phòng thì việc thuê văn phòng là cần thiết. Bằng không sẽ là gánh nặng nếu chọn giải pháp thuê một văn phòng ngay tại trung tâm Quận 10 hoặc thuê văn phòng quận đống đa hà nội

. Một giải pháp khác tin cậy khác và cũng là điều mà Bạn mong đợi:

Làm sao có đủ kinh phí và thời gian để đầu tư cho một văn phòng như thế? Share Office – Share Cost

Bạn là doanh nghiệp nước ngoài muốn mở văn phòng đại diện tại Việt Nam?
Bạn là công ty từ các tình / thành phố  khác muốn đặt chi nhánh tại Tp Hồ Chí Minh? Chi nhánh Hà Nội?
Bạn là nhà doanh nghiệp trẻ đang giai đoạn khởi nghiệp hay một  nhóm làm việc theo mô hình nghiên cứu dự án khả thi ?

… thì việc đầu tư một văn phòng làm việc với tiện nghi cao cấp và nhất là với một hệ thống thông tin liên lạc hiện đại sẽ hết sức tốn kém. Do vậy, bạn cần phải cân nhắc về tính hiệu quả của nó do Bạn sử dụng không thường xuyên.

Với phương châm hoạt động “ văn phòng chia sẻ” mang đến cho Bạn Giải pháp văn phòng chia sẻ với mức chi phí hợp lý nhất.

Có 2 hình thức dịch vụ văn phòng: 

1. Văn phòng Giao Dịch Là loại văn phòng thông minh, tiết kiệm, chi phí thấp nhưng đầy đủ tiện nghi và nằm ở vị trí đắc địa trong thành phố. Bạn có thể sử dụng địa chỉ để thực hiện các giao dịch như đăng ký thành lập công ty, văn phòng đại diện, chi nhánh, in danh thiếp; nhận và gửi Fax, thư từ, bưu phẩm hoặc sử dụng phòng họp, tiếp khách và nhiều tiện ích khác

 

2. Văn phòng chia sẻ  Khi chọn loại văn phòng chia sẻ, bạn chỉ cần chọn vị trí chổ ngồi và có thể làm việc ngay. 5Soffice đã trang bị đầy đủ bàn ghế, internet, nước uống, sảnh tiếp khách và dịch vụ lễ tân cho bạn. Văn phòng chia sẻ phù hợp với nhóm khởi nghiệp, cá nhân thích không gian mở và chia sẻ.

 Tại 5Soffice còn có dịch vụ cho thuê văn phòng riêng để làm việc với đầy đủ các tiện ích như: thiết bị văn phòng, phòng họp chung, điện thoại viên, hệ thống thiết bị viễn thông hiện đại…


Với giải pháp 5Soffice, Bạn chỉ cần 15 phút để thiết lập một văn phòng làm việc và quan trọng hơn là nó giúp Bạn tiết kiệm đến 90% chi phí.

http://5soffice.com.vn/

Các tin khác
  • Khuyến mại Tháng 12.2019
    Chương trình khuyến mãi cho thuê văn phòng trọn gói: Giảm giá SỐC - MIỄN PHÍ 01 THÁNG TIỀN THUÊ !!!
  • Khuyến mại Gói Văn phòng Ảo Hạng A
    Văn phòng ảo chuyên nghiệp. Khởi nghiệp hiệu quả cùng 5S Office.Bạn có ý tưởng kinh doanh nhưng còn e ngại về các thủ tục pháp lý, về chi phí khởi sự kinh doanh? Bạn đang đau đầu tìm kiếm một địa điểm đặt trụ sở công ty phù hợp? Bạn đã có trụ sở...
  • Khuyến mại Tháng 11.2019
    5S Office – Business Center luôn mang đến cho các khách hàng các dịch vụ tốt nhất, cũng như sự hỗ trợ tốt nhất cho các doanh nghiệp trẻ. Cùng với các dịch vụ của 5S Office các doanh nghiệp trẻ sẽ luôn thấy hài lòng và thoải mái khi phát triển công...
Điểm riêng biệt trong dịch vụ cho thuê của 5S Office
Điểm riêng biệt trong dịch vụ cho thuê...
Khuyến mại Tháng 12.2019
Chương trình khuyến mãi cho thuê văn...
Khuyến mại Gói Văn phòng Ảo Hạng A
Văn phòng ảo chuyên nghiệp. Khởi nghiệp...
Xem thêm
Đăng kí Nhận Email
Thông tin công ty
091.203.5885