Khu vực Pantry văn phòng chia sẻ
Pantry văn phòng chia sẻ
Thời gian đọc bài 2 phút
Đăng bài TonyPI
Nguồn HQC Consulting
Khái niệm pantry văn phòng chia sẻ là gì vẫn còn xa lạ với nhiều người vì đây là khái niệm đặc thù của ngành thiết kế văn phòng. Cùng 5SOffice tìm hiểu về khái niệm và lợi ích của pantry, không gian phụ trợ quan trọng trong văn phòng, cũng như tham quan một số thiết kế phòng pantry đẹp, độc đáo của 5S Office tại các chi nhánh qua bài viết sau đây.
Pantry văn phòng chia sẻ là gì nào ?
- Pantry văn phòng (pantry shared office) là một khu vực, không gian phụ trợ được thiết kế dành riêng cho hoạt động nghỉ ngơi, thư giãn, giải trí, ăn uống,… của nhân viên sau những giờ làm việc mệt mỏi tại các văn phòng hay khu làm việc hiện đại.
- Pantry ở một số công ty còn có thêm cả tivi, dàn âm thanh, kệ sách báo,… giúp nhân viên lấy lại tinh thần và sức sáng tạo.
- Pantry là một khu/ phòng để thức ăn, đồ uống, thực phẩm cùng các vật dụng như bát đĩa, máy pha cà phê, máy xay sinh tố,… Mọi người sẽ tự phục vụ thức ăn, đồ uống và đồ dùng ở đây.”
- Pantry thông thường được thiết kế dưới dạng một khu bếp hoặc khu quầy bar nhỏ theo mô hình tự phục vụ.
Không gian pantry văn phòng chia sẻ ?
Mỗi công ty, doanh nghiệp sẽ có không gian pantry với thiết kế riêng biệt khác nhau, tuy nhiên khu vực pantry của văn phòng chia sẻ hiện đại 5S Office thường sẽ có các đặc điểm phổ biến sau đây:
- Bố trí các dụng cụ pha chế, dụng cụ bếp tối thiểu như ấm siêu tốc, máy pha cà phê, …
- Trang bị các thiết bị như: tủ lạnh, tủ pantry, kệ đựng đồ ăn, lò vi sóng, cây nước nóng lạnh,…
- Tiểu cảnh trang trí văn phòng: cây xanh, hoa lá, bể cá cảnh,…
- Màu sắc nhẹ nhàng kết hợp các đường nét trang trí nổi bật mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho nhân viên.
- Khu Pantry trong văn phòng có thể là không gian kín, tách biệt khỏi khu vực làm việc hoặc có thể là một không gian mở.
Tại sao văn phòng chia sẻ hiện đại cần có khu vực pantry?
Khu vực pantry là nét văn hóa đặc trưng ở môi trường công sở hiện nay và là yếu tố góp phần thể hiện giá trị văn hóa làm việc của mỗi công ty, hướng tới trải nghiệm của người sử dụng.
Đa số các văn phòng làm việc hiện đại ngày nay đều có khu pantry. Tùy diện tích, nhu cầu sử dụng của từng công ty mà khu pantry sẽ được thiết kế, bố trí theo phong cách khác nhau, có thể dạng mini pantry hoặc pantry diện tích lớn.
Dưới đây là một số lợi ích giải thích tại sao văn phòng chia sẻ hiện đại cần có pantry:
- Giúp khách hàng và nhân viên nghỉ ngơi, thư giãn, gắn kết giao lưu, gặp gỡ
- Nâng cao năng suất lao động của mọi người
- Thể hiện sự quan tâm của công ty tới người lao động
- Nâng cao sức khỏe người lao động, đảm bảo an toàn vệ sinh tại văn phòng
- Góp phần tăng giá trị thương hiệu, hình ảnh doanh nghiệp
Một số khu vực pantry văn phòng chia sẻ đẹp tại các chi nhánh của 5S OfficeKhu vực pantry tại chi nhánh Q.1
Khu vực pantry tại chi nhánh Q.3
Khu vực pantry tại chi nhánh Q.10
Khu vực pantry tại Đà Nẵng
Khu vực pantry tại Hà Nội
Đặc biệt: Thuê một site sử dụng dịch vụ nhiều site. Chỉ có tại 5S Office.♦️ Xem thêm : Văn phòng trọn gói là gì ? LINKDanh sách văn phòng trọn gói bạn đang tìm :- Văn phòng trọn gói Quận 1 : LINK
- Văn phòng trọn gói Quận 3 : LINK
- Văn phòng trọn gói Quận 10 : LINK
- Văn phòng trọn gói Quận Hải Châu, Đà Nẵng : LINK
- Văn phòng trọn gói Quận Đống Đa, Hà Nội : LINK
- Văn phòng trọn gói Láng Hạ, Hà Nội : LINK
- Văn phòng trọn gói Quận Cầu Giấy, Hà Nội : LINK
- Văn phòng trọn gói Quận Thanh Xuân, Hà Nội : LINK
BẠN ĐÃ SẴN SÀNG THUÊ VĂN PHONG TRỌN GÓI QUẬN TRUNG TÂM ?
VUI LÒNG CHAT TRỰC TIẾP VỚI CHÚNG TÔI HOẶC ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÊN DƯỚI ĐỂ CHÚNG TÔI HỖ TRỢ BẠN NHANH CHÓNG.
HOTLINE 091 203 5885